• ปรับขนาด
    ตัวอักษร
 
ข่าวสารในเครือข่าย อปท. จังหวัดสงขลา
ทต.ปริก : “ทต.ปริก จัดกิจกรรม งานวันเทศบาล (24 เมษายน) ประจำปี 2567”
24 เมษายน 2567

“ทต.ปริก จัดกิจกรรม งานวันเทศบาล (24 เมษายน) ประจำปี 2567”

วันที่ 24 เมษายน 2567 เวลา 09.00 น. ณ อาคารสายรุ้ง สนามกีฬากลางเทศบาลตำบลปริก

      นายสุริยา ยีขุน นายกเทศมนตรีตำบลปริก เป็นประธานในพิธีเปิด และอ่านสารรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย เนื่องในวันเทศบาล ประจำปี 2567 โดยมีนางกนกวรรณ เพร็ชรชระ ผู้อำนวยการกองคลัง เป็นผู้กล่าวรายงานในครั้งนี้ 

      เทศบาลตำบลปริก นำโดยคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล หัวหน้าส่วนราชการ พนักงานเทศบาล พนักงานจ้าง คณะกรรมการชุมชน และประชาชนในชุมชนเขตเทศบาลตำบลปริก ร่วมกิจกรรมงานวันเทศบาล (24 เมษายน) ประจำปี 2567 สำหรับการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ มีการร่วมกิจกรรมปลูกต้นไม้ พืชสมุนไพร ณ สวนสมุนไพร สนามกีฬากลางเทศบาลตำบลปริก และพิธีมอบเกียรติบัตรแก่พนักงานเทศบาลและลูกจ้างผู้สมควรได้รับการยกย่องและเชิดชูเกียรติในการทำคุณประโยชน์แก่ราชการ จำนวน 27 ท่าน และมอบเกียรติบัตรยกย่องและเชิดชูเกียรติผู้ทำคุณประโยชน์แก่สังคม ให้แก่ กรรมการชุมชนดีเด่น จำนวน 14 ท่าน เกียรติบัตรผู้สูงอายุดีเด่น จำนวน 4 ท่าน และเครือข่ายดีเด่น ซึ่งได้ให้ความร่วมมือ สนับสนุนและส่งสริมกิจกรรมของเทศบาลมาโดยตลอด จำนวน 13 แห่ง

          เทศบาลตำบลปริก ได้จัดงานวันเทศบาล ประจำปี พ.ศ. 2567 เพื่อเผยแพร่ภารกิจ อำนาจหน้าที่ของเทศบาลให้กับพี่น้องประชาชนได้รับทราบอย่างแพร่หลายเชิดชูและรำลึกถึงความสำคัญและความเป็นมาของการก่อกำเนิดเทศบาล เพื่อให้คณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล ข้าราชการ พนักงานเทศบาล พนักงานครูเทศบาล ลูกจ้างประจำ และพนักงานจ้างทุกคน ได้ตระหนักเห็นถึงความสำคัญของการปกครองท้องถิ่น บทบาทหน้าที่ของเทศบาล ในการบำบัดทุกข์บำรุงสุขให้กับประชาชน การพัฒนา ท้องถิ่น และปลูกฝังและสร้างจิตสำนึกในด้านการให้บริการสาธารณะแก่ประชาชนทุกคนอย่างเท่าเทียมกัน เพื่อประโยชน์สุขของประชาชนในท้องถิ่น